Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM đến địa điểm làm việc mới nhanh gọn, an toàn mà đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Chuyển văn phòng là hình thức di dời hàng hóa từ địa điểm này đến địa điểm khác, nhân viên Công Ty sẽ lắp ráp, lắp đặt, bốc xếp hàng hóa. Phân loại hàng văn phòng ra từng loại, đóng gói bao bọc hàng hóa đảm bảo an toàn trước khi vận chuyển. Có cả dịch vụ vận chuyển hàng giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà, di dời nhà xưởng giá rẻ. Chúng tôi sẽ lo trọn gói từ nhân viên bốc xếp, cho đến nhân viên tài xế lái xe và vận chuyển giao hàng tận nơi theo yêu cầ.
Chuyển văn phòng trọn gói khác biệt chính là sự tiện lợi của dịch vụ. Công ty chuyển văn phòng trọn gói sẽ đảm nhận tất cả các công việc khi vận chuyển bạn không phải đụng tay đến bất cứ việc gì. Bao gồm cả xử lý sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng dễ vận chuyển. Đóng gói đồ đạc chuyên nghiệp để tránh đổ vỡ, mất mát, thất lạc. Có thêm các tiện ích mở rộng, như tháo các thiết bị điện khó như điều hòa, các loại máy móc văn phòng, bàn ghế để di chuyển.
Chuyển văn phòng kiểu truyền thống là dịch vụ chuyển thông thường bằng xe tải. Khách hàng sẽ tự đảm nhiệm các công việc thu gom và sắp xếp đồ đạc đến việc bốc vác đồ lên xe tải vận chuyển.
Nhu cầu chuyển địa điểm kinh doanh đối với các công ty, hiện nay là vô cùng cấp bách bởi vì vị trí quyết định tính chất cạnh tranh rất cao.
Khối lượng đồ đạc là vô cùng lớn và sức lực của nhân viên công ty chắc chắn là không thể nào có thể đảm nhận được 1 cách hiệu quả nhất. Do đó khi chuyển văn phòng thì các công ty thường dùng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian và chi phí tối ưu cho mình Khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ nhận được các lợi ích như:
Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí “An toàn – An Tâm“
Nhân viên trực ban tổng đài của Dịch Vụ Chuyển Đồ sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.
Trong một số trường hợp văn phòng của Quý khách không có quá nhiều đồ. Tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên Dịch Vụ Chuyển Đồ khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.
Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của Quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:
Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của Quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Dịch Vụ Chuyển Đồ sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP HCM).
Sau khi Dịch Vụ Chuyển Đồ hoàn tất các việc chuyển văn phòng. Quý khách cần kiểm tra lại số lượng đồ đạc, thẩm định lại chất lượng tài sản đã bàn giao. Nếu không có gì vướng mắc Khách hàng sẽ thanh toán chi phí và thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng.