CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI TPHCM

12/09/2023

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM  đến địa điểm làm việc mới nhanh gọn, an toàn mà đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ?

Chuyển văn phòng là hình thức di dời hàng hóa từ địa điểm này đến địa điểm khác, nhân viên Công Ty sẽ lắp ráp, lắp đặt, bốc xếp hàng hóa. Phân loại hàng văn phòng ra từng loại, đóng gói bao bọc hàng hóa đảm bảo an toàn trước khi vận chuyển. Có cả dịch vụ vận chuyển hàng giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà, di dời nhà xưởng giá rẻ. Chúng tôi sẽ lo trọn gói từ nhân viên bốc xếp, cho đến nhân viên tài xế lái xe và vận chuyển giao hàng tận nơi theo yêu cầ.

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI BÂY GIỜ VÀ TRUYỀN THỐNG:

Chuyển văn phòng trọn gói khác biệt chính là sự tiện lợi của dịch vụ. Công ty chuyển văn phòng trọn gói sẽ đảm nhận tất cả các công việc khi vận chuyển bạn không phải đụng tay đến bất cứ việc gì. Bao gồm cả xử lý sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng dễ vận chuyển. Đóng gói đồ đạc chuyên nghiệp để tránh đổ vỡ, mất mát, thất lạc. Có thêm các tiện ích mở rộng, như tháo các thiết bị điện khó như điều hòa, các loại máy móc văn phòng, bàn ghế để di chuyển.

Chuyển văn phòng kiểu truyền thống là dịch vụ chuyển thông thường bằng xe tải. Khách hàng sẽ tự đảm nhiệm các công việc thu gom và sắp xếp đồ đạc đến việc bốc vác đồ lên xe tải vận chuyển.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG NÊN TỰ MÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG?

  • Việc phải chuyển văn phòng có thể nói là việc “không ưa gì” với nhiều công ty. Nó gây không ít phiền toái cho công ty khi phải chuyển văn phòng làm việc sang văn phòng mới.
  • Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là việc nhân viên chưa có nhiều kinh nghiêm trong công việc tháo ráp trang thiết bị, đóng gói. Vì không chuyên nghiệp nên rất dễ gây hỏng hóc cho các vật dụng trong văn phòng như máy móc, thiết bị điện tử, bàn ghế.
  • Ngoài ra do không chuyên nghiệp nên nếu tự mình chuyển văn phòng. Doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian quý báu. Và làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của doanh nghiệp. Thiệt hại là không thể tính hết được, không những không tiết kiệm được chi phí mà còn tốn hơn rất nhiều.

TẠI SAO NÊN CHỌN CHUYỂN VĂN PHÒNG TẠI CHUYỂN NHÀ SÀI GÒN

Nhu cầu chuyển địa điểm kinh doanh đối với các công ty, hiện nay là vô cùng cấp bách bởi vì vị trí quyết định tính chất cạnh tranh rất cao. 

Khối lượng đồ đạc là vô cùng lớn và sức lực của nhân viên công ty chắc chắn là không thể nào có thể đảm nhận được 1 cách hiệu quả nhất. Do đó khi chuyển văn phòng thì các công ty thường dùng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian và chi phí tối ưu cho mình Khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ nhận được các lợi ích như:

  • Giá cước sẽ tốt nhất thị trường. Ngoài chi phí vận chuyển văn phòng trọn gói khách hàng sẽ không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.
  • Đội ngũ nhân viên và tài xế của chúng tôi được tập huấn chuyên nghiệp, bài bản.
  • Cam kết đền bù thiệt hại 100% khi tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hay hư hỏng thiết bị, đồ đạc.
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển 24/7, kể cả những ngày lễ.
  • Tất cả đồ đạc đều được nhân viên VietMoving phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của các bạn.
  • Luôn đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ (chỉ mất 2-3 giờ đồng hồ làm việc).

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí “An toàn – An Tâm“

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Nhân viên trực ban tổng đài của Dịch Vụ Chuyển Đồ sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.
Trong một số trường hợp văn phòng của Quý khách không có quá nhiều đồ. Tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên Dịch Vụ Chuyển Đồ khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng

Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của Quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:

  • Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển
  • Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới)
  • Thời gian chuyển văn phòng dự kiến
  • Và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng

Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của Quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.


Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Dịch Vụ Chuyển Đồ

3. Thực hiện chuyển văn phòng

Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Dịch Vụ Chuyển Đồ sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP HCM).

Hạng mục Văn phòng

  • Phân loại đồ dùng, tài sản cá nhân
  • Phân loại hồ sơ, chứng từ
  • Đóng gói vào thùng carton, đánh dấu tránh nhầm lẫn
  • Bao bọc bằng thùng giấy carton và màng PE, quấn băng keo.Tháo dỡ bàn, ghế, tủ, kệ
  • Bọc Mền chuyên dụng và Sofa bọc màng PE
  • Bốc xếp lên xe tải, vận chuyển về văn phòng mới
  • Lắp đặt và sắp xếp lại tài sản

Hạng mục IT

  • Tháo và lắp đặt lại hệ thống IT: Máy tính, Mạng điện thoại, Mạng internet, Máy in, Máy photocopy, Máy fax…

Hạng mục Điện lạnh

  • Tháo, vận chuyển và lắp đặt lại máy lạnh đứng, máy lạnh treo tường theo yêu cầu của khách hàng

Hạng mục Hoàn trả mặt bằng

  • Tháo dỡ bảng hiệu, hộp đèn
  • Vệ sinh văn phòng, dọn rác
  • Đổ bỏ trần thạch cao
  • Tháo cửa kính, vách ngăn kính
  • Tháo dỡ trần thạch cao
  • Sơn trét lại…

4. Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi Dịch Vụ Chuyển Đồ hoàn tất các việc chuyển văn phòng. Quý khách cần kiểm tra lại số lượng đồ đạc, thẩm định lại chất lượng tài sản đã bàn giao. Nếu không có gì vướng mắc Khách hàng sẽ thanh toán chi phí và thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng.

0.0           0 đánh giá
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI TPHCM

Cám ơn bạn đã gửi đánh giá cho sản phẩm này! Đánh giá của bạn sẻ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chia sẻ

ĐỐI TÁC

LIÊN HỆ

Công ty TNHH TMDV Cơ Điện Tiến Đạt

Địa chỉ: 2Y/3 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0982329221

Email: vantaiitiendat@gmail.com

Giờ làm việc: giờ làm việc từ 8h00 - 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7

 

Gửi thông tin phản hồi cho chúng tôi