banner

0982329221

Chuyển văn phòng trên tầng cao cần lưu ý những gì?

Chuyển văn phòng thông thường đã khó khăn và mệt mỏi. Vậy chuyển văn phòng trên tầng cao thì như thế nào? Chắc chắn, sự khó khăn và mệt mỏi đó sẽ tăng lên gấp bội!

 Việc chuyển văn phòng trên tầng cao của một tòa nhà không hề đơn giản!

Việc chuyển văn phòng trên tầng cao của một tòa nhà không hề đơn giản!

Và đặc biệt, khi vận chuyển như thế mà không có những công cụ chuyên dụng hay những người có kinh nghiệm sẽ rất tốn thời gian, thậm chí là xảy ra những rủi ro không đáng có.

Vì vậy, khi chuyển văn phòng trên tầng cao, bạn cần phải lưu ý những điều được nêu dưới đây!

Lưu ý khi chuyển văn phòng trên tầng cao

Khi chuyển văn phòng trên tầng cao, bạn cần phải thực hiện những công việc sau đây:

Sắp xếp và phân loại đồ đạc

Không chỉ là chuyển văn phòng trên tầng cao mà bất cứ văn phòng nào, bạn cũng cần phải sắp xếp và phân loại đồ đạc cho hợp lý để tránh tình trạng hư hỏng, thất lạc. Tuy nhiên, với những tầng trên cao, bạn cần phải ưu tiên đóng gói những mặt hàng dễ vỡ và đưa lên trước để tránh những va chạm bên dưới.

Lựa chọn nguồn nhân lực chuyên nghiệp

Với những công ty có nhân lực đa phần là nam, cao, to, mạnh khỏe thì đó là một lợi thế rất lớn trong việc chuyển văn phòng. Song, với những công ty “âm thịnh dương suy” hay tồn tại khá nhiều “bánh bèo” thì phải làm sao? Lúc này, các công ty cần chọn những dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng như Vận Chuyển Tiến Đạt để dảm bảo công việc được thực hiện nhanh nhất và ít rủi ro nhất.

 Những nhân viên nam sẽ có đủ sức khỏe để khuân vác các vật dụng khi chuyên văn phòng trên tầng cao

Những nhân viên nam sẽ có đủ sức khỏe để khuân vác các vật dụng khi chuyên văn phòng trên tầng cao

Liên hệ với Ban quản lý tòa nhà

Bạn cần phải liên hệ với Ban quản lý tòa nhà trước khi chuyển văn phòng để tránh những phiền phức không cần thiết. Bên cạnh đó, việc liên hệ trước này còn giúp bạn được Ban quản lý hỗ trợ, tạo điều kiện cho việc vận chuyển suôn sẻ và không mất nhiều thời gian, chẳng hạn như cho dừng thang máy trong thời gian ngắn, trông coi đồ đạc văn phòng,…

Nếu không liên hệ trước, Ban quản lý tòa nhà có quyền từ chối để đồ đạc phía trước tòa nhà hay trước cửa thang máy. Như thế, việc vận chuyển sẽ khó khăn và mệt mỏi hơn nữa.

Đặt ra quy trình chuyển văn phòng thông minh

Một trong số những nguyên nhân khiến việc chuyển văn phòng trên tầng cao mất nhiều thời gian chính là quy trình chuyển dọn lộn xộn, không theo khoa học. Điều này có thể ví dụ như vận chuyển những vật dụng nhỏ trước khiến không gian bên trong thang máy hoặc văn phòng bị chiếm diện tích hoặc không lựa chọn nguồn nhân lực trước khi vận chuyển,…

Vì vậy, việc lựa chọn nhân lực, chuyển những vật dụng cần thiết, lên kế hoạch thời gian vận chuyển hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi chuyển văn phòng trên tầng cao.

Đảm bảo an toàn cho các vật dụng

Khi tiến hành chuyển văn phòng, bạn cần đảm bảo các vật dụng được đựng trong các thùng carton dày để tránh thất thoát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Với các vật dụng dễ vỡ, bạn cần bọc một lớp màng bọc, giấy báo, rơm,… để tránh bị va đập, ảnh hưởng đến chất lượng bên trong của các vật dụng.

Đảm bảo an toàn cho các vật dụng 

Trên đây là những lưu ý và cách chuyển văn phòng trên tầng cao an toàn và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, để đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh nhất, an toàn và tránh các rủi ro, bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng của Vận Chuyển Tiến Đạt chúng tôi!

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng chính sách bồi thường vật dụng khi thất thoát, hư hỏng, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, vận chuyển nhanh nhất, giá cả tốt nhất! Hãy liên hệ đến chúng tôi qua hotline: 0982 329 221.

Xem thêm: Tại sao người tuổi dần không được phụ dọn nhà

Dịch vụ cùng loại
TIN TỨC - SỰ KIỆN

Dịch vụ taxi tải uy tín tại TPHCM. Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, an toàn, tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí hiệu quả.

Nên thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ hay tự chuyển nhà sẽ an toàn và tiết kiệm hơn? Những điều bạn cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Về đầu trang
Zalo
Chat facebook
Facebook chat