banner

0982329221

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 | Trọn gói/Giá rẻ/Uy tín

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 ngày càng cao vì đây là một trong những khu vực trung tâm thành phố với rất nhiều văn phòng, công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, tìm được một đơn vị uy tín để có thể tin tưởng giao phó toàn bộ tài sản, máy móc công ty không phải là điều đơn giản. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

 

 Chuyển nhà quận 10

Bạn cần tìm dịch vụ chuyển văn phòng quận 10?

 

Mục lục

Những rủi ro bạn có thể gặp phải khi thực hiện chuyển văn phòng?

Việc chuyển văn phòng tưởng dễ mà thực sự không hề đơn giản, doanh nghiệp thường sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức như:

- Làm sao để không bị thất thoát, mất mát các hồ sơ tài liệu quan trọng trong quá trình vận chuyển.

- Làm sao để đảm bảo an toàn cho các thiết bị như máy tính, máy in, các thiết bị điện tử.

- Đối với các loại đồ đạc nặng, cồng kềnh như máy phát điện, két sắt, các loại tủ lớn, vách ngăn… làm sao để có thể chuyển đi nhanh chóng, không tốn nhiều công sức.

- Với khối lượng đồ đạc lớn, làm sao để chuyển văn phòng gọn gàng, trong thời gian ngắn, tránh làm gián đoạn công việc của nhân viên.

- Công việc lắp đặt, bố trí vật dụng ở văn phòng mới sao cho phù hợp cũng là một công đoạn khiến các chủ doanh nghiệp “đau đầu”.

 

 Bố trí đồ đạc ở văn phòng mới sao cho phù hợp?

Bố trí đồ đạc ở văn phòng mới sao cho phù hợp?

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 Tiến Đạt – giải pháp tối ưu cho bạn

Trước những khó khăn nêu trên, dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 của Tiến Đạt đã ra đời như một “cứu cánh” của các doanh nghiệp khi cần chuyển đổi nơi làm việc. Với dịch vụ này, bạn không những khắc phục hoàn toàn khó khăn khi chuyển văn phòng, mà còn nhận được nhiều lợi ích vượt trội.

Với đội ngũ nhân viên vận chuyển đã được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm. Tiến Đạt cam kết việc di chuyển văn phòng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối và tiết kiệm tối đa, không gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Từng chuyển nhà cho hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại Tp HCM, Tiến Đạt luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Từ đó nỗ lực cải tiến để nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của bạn.

 Tiến đạt cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Tiến đạt cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Tham khảo: Dịch vụ chuyển văn phòng quận 7 uy tín - Vận tải Tiến Đạt

Chi tiết các bước thực hiện chuyển văn phòng của Tiến Đạt:

Bước 1: Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 10, khách hàng liên hệ hotline: (028) 62 786 786 và đội ngũ nhân viên tư vấn của Tiến Đạt sẽ tiếp nhận, phản hồi thông tin một cách nhanh chóng.

Khi gọi đến, bạn nên cung cấp cho chúng tôi những thông tin cụ thể về tên, địa chỉ văn phòng hiện tại, địa chỉ nơi cần chuyển đến. Tùy vào nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ phù hợp. Bạn cần thuê xe vận chuyển, hay thuê dịch vụ trọn gói?

Nếu văn phòng bạn nhỏ, hoặc số lượng đồ đạc ít, chúng tôi sẽ tư vấn kiểm kê và báo giá với khách qua điện thoại mà không cần phải đến tận nơi. Nếu khối lượng đồ đạc lớn, sẽ có nhân viên đến văn phòng để khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển và cung cấp trước các vật tư cần thiết nếu khách hàng muốn tự đóng gói.

Trong quá trình này, bạn cần lưu ý nên cố gắng liệt kê càng chi tiết đầy đủ các vật dụng càng tốt để chúng tôi có thể sắp xếp phương tiện, nhân công và tính toán chi phí chính xác nhất.

Các dịch vụ chuyển nhà lân cận quận 10:

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 3 (Giáp đường Cách mạng tháng 8)

Dịch vụ chuyển văn phòng quận Tân Bình (Giáp đường Bắc Hải)

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 11 (Giáp đường Lý Thường Kiệt)

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 5 (Giáp đường Nguyễn Chí Thanh)

Bước 2: Tiến hành khảo sát và ký hợp đồng

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên Tiến Đạt sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để tiến hành khảo sát. Thông thường nội dung khảo sát sẽ bao gồm:

- Số lượng hàng cần vận chuyển: các máy móc, thiết bị văn phòng, tủ, kệ, nội thất….

- Khoảng cách vận chuyển: Di chuyển xa hay gần, số lượng và tải trọng xe cần chuẩn bị.

- Số lượng nhân viên khuân vác, tháo lắp, đóng gói đồ đạc.

- Cần chuẩn bị những vật tư gì: Thùng carton, băng keo dùng để bao bọc, các vật tư chuyên dụng…

- Độ khó khi thực hiện: Cùng một khối lượng đồ đạc như nhau, nhưng đôi khi mức phí sẽ chênh lệch vì các yếu tố như:

+ Văn phòng ở mặt tiền hay hẻm, khoảng cách từ đó ra xe xa hay gần có cần phải trung chuyển không, cần dùng xe bagac hay chỉ dùng sức người, xe kéo…

+ Thang máy hoặc cầu thang hẹp, phải di chuyển đồ đạc bằng cách kéo dây hoặc sử dụng các loại xe cẩu hàng chuyên dụng.

+ Phải tháo dỡ, lắp ráp lại bảng hiệu của văn phòng, công ty.

+ Tháo lắp các loại máy lạnh, máy nước nóng hay hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời…

+ Giá trị hàng hóa cần chuyển, hàng hóa dễ đổ vỡ hoặc hàng hóa có giá trị cao khó vận chuyển

Bước 3: Triển khai thực hiện hợp đồng

Sau khi đã đã tiến hành kí hợp đồng, đúng vào ngày giờ như thỏa thuận, đội ngũ nhân công của Tiến Đạt sẽ có mặt để thực hiện công tác vận chuyển.

Nhân công sẽ đến trước để thực hiện các công tác tháo dỡ, đóng gói, khiêng vác đồ đạc xuống nơi tập kết để thuận tiện cho xe tải đậu.

Hàng hóa được chất lên xe và di chuyển đến văn phòng mới. Khi đến nơi, hàng hóa của quý khách sẽ được sắp xếp theo đúng yêu cầu cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

 

 Một dự án chuyển văn phòng do Tiến Đạt thực hiện

Một dự án chuyển văn phòng do Tiến Đạt thực hiện

Ngay sau khi thực hiện chuyển văn phòng, khách hàng sẽ đến kiểm tra, nghiệm thu kết quả. Nếu hài lòng và không có yêu cầu gì thêm, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng.

Trên đây là quy trình các bước thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng tại quận 10 của Tiến Đạt. Bạn có thể tham khảo và nắm được các bước chính, ngoài ra nếu có bất kì thắc mắc gì, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0982 329 221 để được giải đáp cụ thể tại địa chỉ.

Dịch vụ cùng loại
TIN TỨC - SỰ KIỆN

Thùng carton thường được sử dụng trong sản xuất kinh doanh để đóng gói đồ đạc, hàng hóa trong quá trình vận chuyển sẽ dễ dàng hơn. Thùng carton còn đặc biệt vô cùng hữu dụng trong việc chuyển nhà vì chúng có kích thước phù hợp, gọn nhẹ và rất thuận tiện để bưng bê di chuyển.

Chuyển nhà là vấn đề quan trọng và rất phổ biến hiện nay, nhưng thời gian chuyển nhà có khi đã có kế hoạch trước những cũng có thể đột xuất mà rơi vào mùa mưa thì vất vả vô cùng. Áp dụng ngay những mẹo sau đây của để ngày chuyển nhà của bạn diễn ra suôn sẻ, dù là phải chuyển nhà trong thời tiết mưa gió.

Một doanh nghiệp có quy mô chuyên cung cấp số lượng sản phẩm lớn cho các đại lí tiêu thụ thì việc sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa là vô cùng cần thiết. Bởi nếu bạn không thuê dịch vụ bốc xếp thì bạn sẽ phải sử dụng chính nguồn lực của công ty sẽ làm tốn thời gian bê vác.

Công ty của bạn sắp chuyển địa chỉ và cần di dời văn phòng đến nơi mới. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là lựa chọn hàng đầu và cần thiết lúc này. Đúng là vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tối đa công sức.

Công ty TNHH TMDV vận tải Tiến Đạt là một trong những đơn vị chuyển nhà được tin tưởng và ưa chuộng nhất hiện nay. So với những thương hiệu khác trên thị trường thì Tiến Đạt đã được khách hàng biết đến trong khoảng thời gian rất dài.

Chuyển nhà là công việc tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nhiều người cứ tưởng rằng chuyển nhà chỉ cần để đồ vào thùng là ổn nhưng không, việc này không hề dễ dàng như nhiều người lầm tưởng. Đặc điểm của chuyển nhà cần rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm khác nhau với những vật liệu, kích thước đa dạng.

Có rất nhiều lý do để một doanh nghiệp, công ty chuyển văn phòng sang một địa điểm mới. Di dời văn phòng là một công việc vô cùng phức tạp và nhiều vấn đề. Vật dụng và đồ dùng của một văn phòng thường rất nhiều và khi di dời sẽ mất nhiều thời gian. Do đó dịch vụ chuyển văn phòng là một trong những đơn vị sẽ giúp cho các doanh nghiệp, công ty di dời một cách nhanh chóng hơn.

Hiện nay mô hình văn phòng trên cao rất phổ biến vởi sự tiện dụng mà những tòa cao ốc trên cao mang lại. Những tòa nhà cao tầng được xây dựng với mật độ nhiều vì chúng tiết kiệm chi phí và diện tích rất nhiều.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi dừng chân riêng tư của mỗi người. Dù phòng ngủ lớn hay nhỏ, đẹp hay xấu thì cũng đều là nơi thư giãn cá nhân, nơi có thể thoải mái làm những gì mình thích. Việc trang trí phòng ngủ đẹp và tinh tế cũng giúp cuộc sống của bạn cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn, ngủ ngon hơn và cảm thấy yêu đời hơn.

Chuyển nhà với nhiều đồ đạc là một trong những điều mọi người thường e ngại. Đồ đạc quá nhiều và bề bộn khiến mọi người không biết sắp xếp như thế nào. Công cuộc chuyển nhà dần đơn giản hơn khi mọi người nắm được những lưu ý cho việc sắp xếp đồ đạc hợp lý cũng như các giải pháp để chuyển nhà một cách thuận tiện nhất. Hãy cùng dịch vụ chuyển nhà văn phòng tham khảo 3 điều cần lo sau để có thể sắp xếp chuyển nhà nhanh chóng. 

Dịch vụ taxi tải uy tín tại TPHCM. Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, an toàn, tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí hiệu quả.

Nên thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ hay tự chuyển nhà sẽ an toàn và tiết kiệm hơn? Những điều bạn cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Về đầu trang
Zalo
Chat facebook
Facebook chat