banner

0982329221

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 | Trọn gói/Giá rẻ/Uy tín

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 ngày càng cao vì đây là một trong những khu vực trung tâm thành phố với rất nhiều văn phòng, công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, tìm được một đơn vị uy tín để có thể tin tưởng giao phó toàn bộ tài sản, máy móc công ty không phải là điều đơn giản. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

 

 Chuyển nhà quận 10

Bạn cần tìm dịch vụ chuyển văn phòng quận 10?

 

Mục lục

Những rủi ro bạn có thể gặp phải khi thực hiện chuyển văn phòng?

Việc chuyển văn phòng tưởng dễ mà thực sự không hề đơn giản, doanh nghiệp thường sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức như:

- Làm sao để không bị thất thoát, mất mát các hồ sơ tài liệu quan trọng trong quá trình vận chuyển.

- Làm sao để đảm bảo an toàn cho các thiết bị như máy tính, máy in, các thiết bị điện tử.

- Đối với các loại đồ đạc nặng, cồng kềnh như máy phát điện, két sắt, các loại tủ lớn, vách ngăn… làm sao để có thể chuyển đi nhanh chóng, không tốn nhiều công sức.

- Với khối lượng đồ đạc lớn, làm sao để chuyển văn phòng gọn gàng, trong thời gian ngắn, tránh làm gián đoạn công việc của nhân viên.

- Công việc lắp đặt, bố trí vật dụng ở văn phòng mới sao cho phù hợp cũng là một công đoạn khiến các chủ doanh nghiệp “đau đầu”.

 

 Bố trí đồ đạc ở văn phòng mới sao cho phù hợp?

Bố trí đồ đạc ở văn phòng mới sao cho phù hợp?

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 Tiến Đạt – giải pháp tối ưu cho bạn

Trước những khó khăn nêu trên, dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 của Tiến Đạt đã ra đời như một “cứu cánh” của các doanh nghiệp khi cần chuyển đổi nơi làm việc. Với dịch vụ này, bạn không những khắc phục hoàn toàn khó khăn khi chuyển văn phòng, mà còn nhận được nhiều lợi ích vượt trội.

Với đội ngũ nhân viên vận chuyển đã được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm. Tiến Đạt cam kết việc di chuyển văn phòng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối và tiết kiệm tối đa, không gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Từng chuyển nhà cho hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại Tp HCM, Tiến Đạt luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Từ đó nỗ lực cải tiến để nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của bạn.

 Tiến đạt cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Tiến đạt cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Tham khảo: Dịch vụ chuyển văn phòng quận 7 uy tín - Vận tải Tiến Đạt

Chi tiết các bước thực hiện chuyển văn phòng của Tiến Đạt:

Bước 1: Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 10, khách hàng liên hệ hotline: (028) 62 786 786 và đội ngũ nhân viên tư vấn của Tiến Đạt sẽ tiếp nhận, phản hồi thông tin một cách nhanh chóng.

Khi gọi đến, bạn nên cung cấp cho chúng tôi những thông tin cụ thể về tên, địa chỉ văn phòng hiện tại, địa chỉ nơi cần chuyển đến. Tùy vào nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ phù hợp. Bạn cần thuê xe vận chuyển, hay thuê dịch vụ trọn gói?

Nếu văn phòng bạn nhỏ, hoặc số lượng đồ đạc ít, chúng tôi sẽ tư vấn kiểm kê và báo giá với khách qua điện thoại mà không cần phải đến tận nơi. Nếu khối lượng đồ đạc lớn, sẽ có nhân viên đến văn phòng để khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển và cung cấp trước các vật tư cần thiết nếu khách hàng muốn tự đóng gói.

Trong quá trình này, bạn cần lưu ý nên cố gắng liệt kê càng chi tiết đầy đủ các vật dụng càng tốt để chúng tôi có thể sắp xếp phương tiện, nhân công và tính toán chi phí chính xác nhất.

Các dịch vụ chuyển nhà lân cận quận 10:

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 3 (Giáp đường Cách mạng tháng 8)

Dịch vụ chuyển văn phòng quận Tân Bình (Giáp đường Bắc Hải)

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 11 (Giáp đường Lý Thường Kiệt)

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 5 (Giáp đường Nguyễn Chí Thanh)

Bước 2: Tiến hành khảo sát và ký hợp đồng

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên Tiến Đạt sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để tiến hành khảo sát. Thông thường nội dung khảo sát sẽ bao gồm:

- Số lượng hàng cần vận chuyển: các máy móc, thiết bị văn phòng, tủ, kệ, nội thất….

- Khoảng cách vận chuyển: Di chuyển xa hay gần, số lượng và tải trọng xe cần chuẩn bị.

- Số lượng nhân viên khuân vác, tháo lắp, đóng gói đồ đạc.

- Cần chuẩn bị những vật tư gì: Thùng carton, băng keo dùng để bao bọc, các vật tư chuyên dụng…

- Độ khó khi thực hiện: Cùng một khối lượng đồ đạc như nhau, nhưng đôi khi mức phí sẽ chênh lệch vì các yếu tố như:

+ Văn phòng ở mặt tiền hay hẻm, khoảng cách từ đó ra xe xa hay gần có cần phải trung chuyển không, cần dùng xe bagac hay chỉ dùng sức người, xe kéo…

+ Thang máy hoặc cầu thang hẹp, phải di chuyển đồ đạc bằng cách kéo dây hoặc sử dụng các loại xe cẩu hàng chuyên dụng.

+ Phải tháo dỡ, lắp ráp lại bảng hiệu của văn phòng, công ty.

+ Tháo lắp các loại máy lạnh, máy nước nóng hay hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời…

+ Giá trị hàng hóa cần chuyển, hàng hóa dễ đổ vỡ hoặc hàng hóa có giá trị cao khó vận chuyển

Bước 3: Triển khai thực hiện hợp đồng

Sau khi đã đã tiến hành kí hợp đồng, đúng vào ngày giờ như thỏa thuận, đội ngũ nhân công của Tiến Đạt sẽ có mặt để thực hiện công tác vận chuyển.

Nhân công sẽ đến trước để thực hiện các công tác tháo dỡ, đóng gói, khiêng vác đồ đạc xuống nơi tập kết để thuận tiện cho xe tải đậu.

Hàng hóa được chất lên xe và di chuyển đến văn phòng mới. Khi đến nơi, hàng hóa của quý khách sẽ được sắp xếp theo đúng yêu cầu cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

 

 Một dự án chuyển văn phòng do Tiến Đạt thực hiện

Một dự án chuyển văn phòng do Tiến Đạt thực hiện

Ngay sau khi thực hiện chuyển văn phòng, khách hàng sẽ đến kiểm tra, nghiệm thu kết quả. Nếu hài lòng và không có yêu cầu gì thêm, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng.

Trên đây là quy trình các bước thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng tại quận 10 của Tiến Đạt. Bạn có thể tham khảo và nắm được các bước chính, ngoài ra nếu có bất kì thắc mắc gì, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0982 329 221 để được giải đáp cụ thể tại địa chỉ.

Dịch vụ cùng loại
Về đầu trang
Zalo
Chat facebook
Facebook chat