banner

0982329221

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 11 | Trọn gói/Giá rẻ/Uy tín

 Tiến Đạt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng quận 11 giá rẻ, với uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm trong nghề. Để tìm hiểu rõ hơn các thông tin về dịch vụ, mức giá, quy trình thực hiện… mời các bạn theo dõi qua bài viết sau đây.

 

Bạn cần sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng?

 

Bạn cần sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 11?

 

Mục lục

Đôi nét giới thiệu về công ty vận tải Tiến Đạt

 

Tiến Đạt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng tại quận 11 (Tp HCM) và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.

 

Tiến Đạt cung cấp rất nhiều loại hình dịch vụ vận tải khác nhau cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Các dịch vụ này sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu vận chuyển đồng thời tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Tiến Đạt bao gồm các bước:

 

- Ký kết hợp đồng, tư vấn các phương án sắp xếp đồ đạc tại địa chỉ mới (theo mô hình trên máy tính).

 

- Tháo dỡ và đóng gói đồ đạc (bằng thùng carton sạch).

 

- Tháo lắp và bảo dưỡng điều hoà, các thiết bị điện.

 

- Vận chuyển đồ đạc đến địa chỉ văn phòng mới bằng ô tô có trọng tải phù hợp.

 

- Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo yêu cầu.

 

Tiến Đạt cam kết đền bù cho khách hàng nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc trong quá trình triển khai thực hiện hợp đồng.

 

Các dịch vụ chuyển văn phòng lân cận quận 11:

 

Dịch vụ chuyển văn phòng Quận 5 (cạnh là đường Âu Cơ, đường Nguyễn Thị Nhỏ và đường Thiên Phước).

 

Dịch vụ chuyển văn phòng Quận 6 (giáp đường Nguyễn Chí Thanh).

 

Dịch vụ chuyển văn phòng Quận 10 (giáp đường Lý Thường Kiệt.).

 

Dịch vụ chuyển văn phòng quận Tân Bình (giáp đường Hùng Vương).

 

Những ưu điểm vượt trội của Tiến Đạt so với các đơn vị khác:

 

Tiến Đạt cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Các loại xe chuyên dụng và thiết bị hiện đại cũng được điều động để hỗ trợ một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ vui vẻ, niềm nở khi tiếp xúc với khách hàng.

 

Ngoài ra, hợp đồng dịch vụ cũng được cung cấp với các điều khoản đơn giản, rõ ràng, không rườm rà, không phát sinh thêm các chi phí khác. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành công việc vận chuyển một cách nhanh nhất để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng.

 

 

 

 Chuyển văn phòng nhanh chóng giúp công ty của bạn sớm hoạt động bình thường trở lại

 

Chuyển văn phòng nhanh chóng giúp công ty của bạn sớm hoạt động bình thường trở lại

 

      Một số dịch vụ khác tại Tiến Đạt:

 

Lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 11

 

- Đồ đạc sẽ được vận chuyển đến nơi an toàn mà không lo hư hỏng hay thất lạc trong quá trình chuyển văn phòng quận 11.

 

- Giúp đảm bảo thời gian nhanh chóng, chính xác để văn phòng có thể hoạt động trở lại bình thường.

 

- Các vật dụng và thiết bị điện tử sẽ được bao bọc cẩn thận để tránh bị hư hỏng, rơi vỡ.

 

- Các loại bàn ghế và thiết bị cồng kềnh sẽ có các loại máy móc, xe chuyên dụng hiện đại hỗ trợ tháo lắp và vận chuyển.

 

 Dịch vụ chuyển văn phòng quận 11 của Tiến Đạt

 

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 11 của Tiến Đạt

 

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng:

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng:

 

Khi có nhu cầu chuyển văn phòng, khách hàng hãy liên hệ với Tiến Đạt thông qua hotline: (028) 62 786 786 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

 

Bước 2: Khảo sát và báo giá

 

Công ty vận chuyển Tiến Đạt sẽ tiến hành cử nhân viên xuống tận nơi để gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin cụ thể, khảo sát địa hình, số lượng thiết bị cần vận chuyển… Từ đó đưa ra mức báo giá chính xác.

 

Bước 3: Ký hợp đồng

 

Nếu khách hàng đồng ý với báo giá cũng như phương án vận chuyển mà chúng tôi đưa ra, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

 

Bước 4: Triển khai thực hiện:

 

Đúng với thời gian đã thỏa thuận, Tiến Đạt sẽ cho nhân viên đến phối hợp với khách hàng để triển khai thực hiện chuyển văn phòng. Mọi đồ đạc của bạn sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt ở địa điểm mới một cách an toàn, đúng kỹ thuật trong thời gian sớm nhất.

 

Để đảm bảo hiệu quả, chúng tôi sẽ chia nhân viên thành các tổ đảm trách những công việc khác nhau như:

 

Tổ đóng gói hồ sơ, tài liệu: các loại hồ sơ, tài liệu, sách báo sẽ được phân loại và đóng gói với kí hiệu rõ ràng, tránh thất lạc.

 

Tổ kỹ thuật điện tử, điện lạnh: Phụ trách các loại sản phẩm điện tử như đầu đĩa, tivi, máy tính, máy lạnh, điều hòa được đóng gói riêng bằng các vật liệu mềm, xốp, đựng trong thùng carton

 

Tổ thợ mộc: Chuyên tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ như bàn ghế, tủ kệ…

 

Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính: Phụ trách tháo dỡ và đánh dấu hệ thống tổng đài điện thoại một cách khoa học, cẩn thận và đúng quy trình. Lắp đặt lại toàn bộ hệ thống ở địa điểm mới, đảm bảo cho máy móc hoạt động bình thường.

 

Bước 5: Thanh toán hợp đồng

 

Sau khi hoàn thành, hai bên tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

 

 Tiến Đạt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chuyển văn phòng

 

Tiến Đạt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chuyển văn phòng

 

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 11 của Tiến Đạt chính là cách tốt nhất để bạn tiết kiệm thời gian và công sức quý báu khi cần chuyển đổi địa điểm làm việc. Mọi chi tiết về dịch vụ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua sô điện thoại 0982 329 221 để được tư vấn chi tiết!

 

Dịch vụ cùng loại
Về đầu trang
Zalo
Chat facebook
Facebook chat