banner

0982329221

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tại TPHCM. Tuy vậy không phải đơn vị nào cũng là địa chỉ uy tín để các công ty có thể yên tâm lựa chọn. Vậy khi tìm kiếm dịch vụ vận chuyển văn phòng thì bạn cần lưu ý những tiêu chí nào? Đâu là dịch vụ uy tín mà bạn nên tìm đến? Cùng tham khảo bài viết sau đây của công ty vận tải Tiến Đạt!

Mục lục

Các tiêu chí đánh giá dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, uy tín

Chuyển văn phòng là một công việc tốn nhiều công sức và gây ra nhiều vấn đề phiền toái cho các doanh nghiệp từ khâu tháo dỡ đồ đạc, đóng gói, vận chuyển, sắp xếp lại văn phòng... Những việc này đòi hỏi mất rất nhiều thời gian và nhân lực nếu bạn muốn tự mình xoay sở.

Để rút ngắn thời gian vận chuyển cũng như tiết kiệm ngân sách, các công ty có nhu cầu chuyển văn phòng hiện nay đều lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, giá rẻ tại Tp.HCM. Khi lựa chọn hình thức này, các doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau:

Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp

Mức độ chuyên nghiệp được đánh giá qua các khâu từ khi nhận yêu cầu của khách hàng cho đến khi sắp xếp lại toàn bộ đồ đạc ở văn phòng mới. Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng cần phải có kinh nghiệm tháo dỡ đồ đạc, đóng gói bảo quản cẩn thận và trang trí, lắp đặt lại theo nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, họ phải là người có trách nhiệm đối với từng món đồ của khách, không để hư hỏng xảy ra. Hiện nay khi ký hợp đồng, một số doanh nghiệp như công ty vận tải Tiến Đạt áp dụng phương thức có bồi thường khi có mất mát hoặc hỏng hóc xảy ra. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng.
Đội chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Đội chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Thời gian làm việc nhanh chóng

Thời gian là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với bất cứ công ty nào. Chẳng ai muốn mất quá nhiều thời gian cho việc chuyển văn phòng cả. Điều này gây trì trệ cho công việc kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp. Thông thường, nếu không quá đặt nặng đến các vấn đề ngày giờ phong thủy, đa số các đơn vị sẽ chọn chuyển văn phòng nhanh gọn trong ngày cuối tuần để không ảnh hưởng đến hoạt động công ty.

Trước khi ký kết hợp đồng, bạn nên thỏa thuận rõ ràng về thời gian vận chuyển cũng như dự kiến thời gian hoàn thành.

Giá cả phải chăng

Tất nhiên giá cả là yếu tố không thể bỏ qua khi bạn lựa chọn bất kì một sản phẩm hay dịch vụ nào. Vẫn biết “tiền nào của nấy”, tuy nhiên bạn vẫn có thể tiết kiệm chi phí đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ nếu chọn được một đơn vị chuyển nhà phù hợp và Vận tải Tiến Đạt có thể tự hào nói rằng: "Chúng tôi có thể giúp bạn đạt được điều mong muốn ấy" khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tại công ty.

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, giá rẻ mà vẫn đảm bảo về mức độ tin cậy. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp.

Đề xuất một số quận sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhiều nhất:
Dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 
Dịch vụ chuyển nhà quận 9
Dịch vụ chuyển văn phòng quận 1 giá rẻ
Dịch vụ chuyển văn phòng đảm bảo an toàn cho đồ đạc, thiết bị
 
Dịch vụ vận chuyển văn phòng đảm bảo an toàn cho đồ đạc, thiết bị

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Đáp ứng các tiêu chí kể trên của khách hàng, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của công ty vận tải Tiến Đạt được thực hiện theo quy trình bao gồm các bước như sau:

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín của Tiến Đạt?

Làm cho khách hàng hài lòng với từng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín của mình chính là sứ mệnh làm việc của Tiến Đạt. Chúng tôi luôn tìm hiểu từng mong muốn, nhu cầu, lo lắng của khách hàng để từ đó xây dựng và hoàn thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

Cho đến thời điểm hiện tại với nhiều năm kinh nghiệm, Tiến Đạt đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp tại Tp HCM và các tỉnh lân cận:

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bạn sẽ được khảo sát báo giá dịch vụ chuyển văn phòng miễn phí.

- Giá cả hợp lý, không có chi phí phát sinh

- Trước khi tiến hành công việc, nhân viên của Tiến Đạt sẽ phải khảo sát kỹ lưỡng về số lượng máy móc, các vật dụng khó tháo dỡ, dễ vỡ hay cồng kềnh. Từ đó lên các phương án tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển phù hợp, tránh để hỏng đồ đạc của khách hàng.
 
Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín của công ty vận tải Tiến Đạt
 
Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của công ty vận tải Tiến Đạt

-Tiến hành ký kết hợp đồng, tư vấn phương án sắp xếp đồ đạc tại địa chỉ mới dựa trên mô hình trên máy tính mà khách hàng cung cấp.

- Đóng gói đồ đạc bằng thùng carton sạch

- Tháo lắp và bảo dưỡng điều hòa cho các công ty

- Vận chuyển đồ đạc đến địa chỉ mới bằng các ô tô có trọng tải phù hợp.

- Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo yêu cầu của các doanh nghiệp

- Mọi bước thực hiện đều được lên kế hoạch và phân công người thực hiện, có người giám sát rõ ràng nên hiệu quả công việc luôn được đảm bảo.

- Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được training các kỹ năng chuyên nghiệp nên hạn chế khả năng đồ đạc bị mất hoặc hỏng.

Trong quá vận chuyển và lắp đặt nếu chẳng may có tổn thất hàng hoá, vỡ đồ đạc hay hư hỏng thiết bị, Tiến Đạt cam kết đền bù theo giá thị trường tại thời điểm tiến hành vận chuyển.

Với phương châm làm việc chuyên nghiệp - nhanh chóng - giá rẻ, công ty vận tải Tiến Đạt luôn mong muốn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Tiến Đạt tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, dịch vụ taxi tải giá rẻ tốt nhất tại TPHCM.

Gọi ngay vào số 0982.329221 để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ chuyển nhà.

 

Dịch vụ cùng loại
TIN TỨC - SỰ KIỆN

Dịch vụ taxi tải uy tín tại TPHCM. Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, an toàn, tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí hiệu quả.

Nên thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ hay tự chuyển nhà sẽ an toàn và tiết kiệm hơn? Những điều bạn cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Về đầu trang
Zalo
Chat facebook
Facebook chat